Thứ Tư, 18 tháng 12, 2013

Làm đẹp tóc với dầu ô liu trước ngày cưới


Đi cùng chiếc váy cưới sang trọng là một mái tóc xõa bồng bềnh, đầy sức sống sẽ khiến các bạn gái trở nên lộng lẫy và lung linh như một thiên thần. Từ bây giờ, các cô dâu trẻ nên học cách làm đẹp tóc với dầu ô liu để có được hình ảnh tươi trẻ như vậy trong ngày cưới.

Trong ngày trọng đại, các quí cô luôn muốn mình thật hoàn hảo, hoàn hảo về mọi thứ từ trang phục, làn da cho đến mái tóc. Vì thế, để giúp các bạn gái thêm phần tự tin và tỏa sáng trong ngày quan trọng nhất của cuộc đời này. Chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn những thông tin hữu ích về cách làm đẹp tóc với dầu ô liu.
làm đẹp tóc với dầu ô liu


Theo nghiên cứu, dầu ô liu là loại thực phẩm chứa nhiều vitamin, axit béo, carotin , chất chống oxy hóa. Dầu ô liu rất tốt cho sức khỏe con người, những lợi ích từ dầu ô liu mang lại như: chống ung thư, thúc đẩy tuần hoàn máu, cải thiện chức năng tiêu hóa, có ích cho hệ xương, phòng bệnh tim mạch…bên cạnh đó, dầu ô liu còn là một loại “mỹ phẩm” có chức năng làm đẹp cho chị em phụ nữ cực kì hiệu quả.

Dưỡng ẩm tóc từ dầu ô liu :

Dầu ô liu có chức năng dưỡng ẩm tóc vô cùng tuyệt vời. Thông thường, tóc phụ nữ dễ bị hư tổn do tác hại của việc thường xuyên tạo kiểu: uốn, nhuộm, sấy, duỗi…từ đó tóc bị tổn thương, bị khô và hay chẻ ngọn. Vì vậy để bổ sung dưỡng chất và độ ẩm cho tóc, dầu ô liu là một lựa chon thích hợp nhất.

Trước ngày cưới, là thời điểm các quí cô thường xuyên ghé vào những cửa tiệm làm tóc để tạo kiểu hay thử trước các kiểu tóc cho ngày cưới. Tiếp xúc với nhiều loại hóa chất càng làm tóc chị em khô cứng và tổn thương. Để phục hồi hư tổn và chăm sóc tóc từ góc đến ngọn, bạn nên thử dùng dầu ô liu thoa lên vùng tóc và da đầu trong khoảng 10-15 phút. Các làm đẹp tóc với dầu ô liu này sẽ có hiệu quả nhanh cho việc phục hồi và làm mái tóc suôn mượt tự nhiên.

dưỡng ẩm tóc với dầu ô liu


Trị gàu từ dầu ô liu :

Nguyên nhân gây ra gàu chủ yếu là do các vi nấm và da dầu, vậy trị gàu bằng cách nào?

Dầu ô liu là loại thực phẩm tự nhiên chứa nhiều dưỡng chất, vì vậy dầu ô liu có tác dụng làm sạch da đầu và giữ ẩm. Để trị gàu hiệu quả từ dầu ô liu, bạn nên sử dụng các cách sau:

- Trộn đều hỗn hợp với tỉ lệ 1 thìa nước cốt chanh, 1 thìa dầu ô liu, 1 lòng đỏ trứng với 1 ít bia rồi thoa lên tóc để trong vòng 5 phút. Sau đó gội lại tóc bằng nước sạch.

- Hâm nóng vài thìa dầu ô liu trong vòng 10 giây trong lò vi sóng hoặc bạn có thể hâm trực tiếp sao cho dầu chỉ hơi âm ấm, sau đó thoa dung dịch này lên phần tóc và da đầu theo chuyển động tròn đều, rồi ủ tóc khoảng 1 giờ. Cuối cùng, gội sạch đầu bằng dầu gội.

bí quyết làm đẹp tóc với dầu ô liu


Với những cách làm trên, dầu ô liu sẽ phát huy hết tính năng dưỡng ẩm và làm sạch da đầu từ đó mang lại cho các quí cô mái tóc khỏe, bóng mượt và sạch gàu. Làm đẹp tóc với dầu ô liu vừa tiết kiệm tiền vừa là cách chăm sóc tóc từ nguyên liệu tự nhiên. Dầu ô liu là một loại mỹ phẩm tự nhiên, cực kì an toàn cho người sử dụng.

Hãy tham khảo những bí quyết làm đẹp tóc với dầu ô liu, các bạn gái sẽ thật xinh tươi và rạng ngời với mái tóc đầy sức sống trong ngày cưới. Để ngày cưới của bạn diễn ra tốt đẹp hơn bạn có thể tham khảo thêm các bí quyết làm đẹp tóc, bí quyết trang điểm, bí quyết chọn giày cho cô dâu trong ngày cưới để mọi việc trong ngày cưới sẽ hoàn mĩ hơn.


DLDuy Studio
Địa chỉ:
622 Lê Hồng Phong, quận 10, TPHCM.
82 Hồ Văn Huê, quận Phú Nhuận, TPHCM.
Điện thoại: (84)838398295 - (84)866823339.
Email: photodlduy@gmail.com
Ps: Bạn có câu hỏi cần tư vấn, xin vui lòng gửi về Góc Tư Vấn Cưới Hỏi DLDUY.

Tagged:

3 nhận xét :