Thứ Hai, 6 tháng 1, 2014

Mẹo trang điểm cho cô dâu da ngâm thêm rạng ngời

Chào góc tư vấn! trong thời gian tới, tôi chuẩn bị tổ chức hôn lễ. Tuy nhiên tôi đang gặp một vấn đề về trang điểm rất mong được tư vấn. Với làn da ngâm đen như tôi phải trang điểm thế nào mới phù hợp? Mong góc tư vấn hướng dẫn một số phong cách trang điểm cô dâu da ngâm như mình vậy.
(Mỹ Kiều)
Chào bạn Kiều! Hiện nay có rất nhiều kiểu trang điểm cô dâu phù hợp cho nhiều làn da khác nhau. Mỗi làn da sẽ có một phong cách trang điểm riêng để tôn lên những nét đẹp vốn có trong khuôn mặt người phụ nữ. Dưới đây chuyên gia trang điểm DLDuy studio sẽ hướng dẫn cho Kiều về cách make mắt, môi, má hồng và phối với với các tông màu sao cho phù hợp.

Kem nền và phấn

Màu kem nền và phấn nên chọn những màu có tông gần giống với da. Phần phấn phủ nên sử dụng các loại có độ bám tốt và lâu trôi bởi trong thời tiết mùa hè nóng bức, kem nền dễ bị bong tróc bởi mồ hôi từ đó làm lớp phấn bị trôi theo.
Sử dụng phấn phủ gam màu không quá sáng để trông hài hòa với làn da đồng thời tạo cho da sự mịn màng, tươi sáng. Phần sử dụng kem nền và phấn phủ rất quan trọng trong việc trang điểm cô dâu da ngâm đen.
Có thể phối hợp them ít phấn bronzer để gương mặt thêm sáng hơn.
Kem nền và phấn cho việc trang điểm cô dâu da ngâm

Phấn má hồng

Màu má hồng phù hợp với các cô dâu có làn da ngâm là màu đồng, màu cam hoặc màu nho khô. Những màu này sẽ tạo khối cho gò má và giúp khuôn mặt quí cô nét hơn.
Chọn màu phấn má hồng trong trang điểm cô dâu da ngâm

Màu son môi

Son môi màu cam, đỏ cam và nude thích hợp cho làn da ngâm đen nhất. Bởi những màu này sẽ giúp khuôn mặt cô dâu trông nổi bật và có điểm nhấn tăng thêm vẻ quyến rũ.
Làn da ngâm đen không nên sử dụng môi màu hồng, đặc biệt là hồng cánh sen. Những son môi màu này sẽ làm cho làn da cô dâu thêm sậm màu và kém xinh.
Chọn màu son trong trang điểm cô dâu da ngâm

Màu mắt

Một cô dâu có làn da ngâm đen sẽ nổi bật nếu phần mắt được trang điểm kĩ càng và chú trọng đến từng chi tiết.
Màu mắt: nâu đen, đồng, vàng đồng, màu tím là lựa chọn thông minh nhất cho làn da ngâm. 
Chọn màu mắt phù hợp cho trang điểm cô dâu da ngâm

Cùng với xu hướng trang điểm cho năm tới, make up cho là da ngâm đen cũng là một trong những phong cách trang điểm được nhiều người quan tâm. Đôi ngũ chuyên gia make up DLDuy studio đã định hình được nhiều lối trang điểm phù hợp với nhiều làn da khác nhau. 
Hy vọng những thông tin, hướng dẫn về cách trang điểm cho cô dâu có làn da ngâm của chúng tôi sẽ giúp bạn bớt đi nỗi lo lắng về các kiểu trang điểm phù hợp với làn da của chính mình. Bạn có thể đến DLDuy studio để được tư vấn và trang điểm với đội ngũ chuyên gia trang điểm chuyên nghiệp, nhiều năm kinh nghiệm.

DLDuy Studio
Địa chỉ:
622 Lê Hồng Phong, quận 10, TPHCM.
82 Hồ Văn Huê, quận Phú Nhuận, TPHCM.
Điện thoại: (84)838398295 - (84)866823339.
Email: photodlduy@gmail.com
Ps: Bạn có câu hỏi cần tư vấn, xin vui lòng gửi về Góc Tư Vấn Cưới Hỏi DLDUY.

Tagged:

1 nhận xét :