Thứ Năm, 22 tháng 8, 2013

Đối với các bạn trẻ thích sự phá cách sẽ có nhiều sự lựa chọn hơn trong việc chọn hoa cưới cầm tay, với xu hướng gần gũi với thiên nhiên để tạo vẻ độc đáo, bắt mặt hơn. Với phụ kiện đính kèm như lá xanh, thân cỏ... sẽ làm cho loại hoa chính được tôn lên vẻ đẹp sang trọng.
 mẫu hoa cưới cầm tay
Hoa cưới cầm tay với dáng tròn đặc trưng ngày cưới vẫn được các bạn trẻ yêu thích. Cùng với việc tết đuôi trên hoa cưới để tạo dáng mềm mại, duyên dáng hơn cho cô dâu mặc váy cưới có đuôi lộng lẫy.
hoa cưới cầm tay
Các bạn trẻ thường thích những gì lạ mắt và ít đụng hàng và cũng theo nhu cầu đó mà hoa cưới năm nay nghiêng về xu hướng gần gũi với thiên nhiên để tạo vẻ độc đáo, đẹp và lạ mắt. Những phụ kiện như lá xanh, thân cỏ… được sử dụng nhiều nhằm tôn lên vẻ đẹp sang trọng của những loài hoa chính.
mẫu hoa cưới
Xu hướng chung của bó hoa cưới dành riêng cho cô dâu vẫn là hoa tết dáng tròn, nhưng nếu bạn mặc váy cưới có đuôi dài thì bó hoa cưới của bạn cũng nên tết có đuôi để tạo vẻ mềm mại, duyên dáng.
hoa cưới cầm tay 2014
 Ngày nay việc xuất hiện nhiều trên hoa cưới cầm tay của cô dâu như hoa đồng nội, cỏ hay lá cây làm cho bó hoa sang trọng hơn. Những bông hoa hồng rực rỡ, hay những bông ly kiêu kỳ kết hợp cùng nguyệt quế hay dương xỉ tạo thành những bó hoa cưới đơn giản, trang nhã và hiện đại. 
hoa cưới cầm tay mới nhất
Hãy cùng lựa chọn cho cô dâu một bó hoa cưới cầm tay tuyệt vời nhất, phù hợp nhất! Lưu ý bạn hãy chọn một bó hoa thích hợp, chụp ảnh và đem mẫu ra shop hoa uy tín nhất để đặt một bó hoa cưới  như ý nhé!

DL DUY Studio có nhận kết hoa cưới cầm tay cho cô dâu cũng như trang trí hoa cưới xe hơi rước dâu, liên hệ chúng tôi nếu bạn đang cần một dịch vụ tốt chuyên nghiệp!

19 nhận xét :

  1. Hoa được trang trí rất đẹp...!

    Trả lờiXóa
  2. hoa cưới đẹp quá, nhìn mà muốn cưới :)

    Trả lờiXóa
  3. hoa đẹp đấy, mua tặng ban gái thui :D

    Trả lờiXóa
  4. toàn hoa cưới đẹp thôi, thích thật, hjhj

    Trả lờiXóa
  5. Oa hoa cưới đẹp thế. Dịch vụ ở đây rất là tốt từ chất lượng hoa tới dịch vụ chăm sóc

    Trả lờiXóa
  6. Bây giờ mình thấy hoa cưới bây giờ đơn giản lắm. Đôi khi chỉ là bó hoa baby mà thôi.

    Trả lờiXóa
  7. năm nay hoa nào được xem là hoa cưới được ưa thích nhất ạ??

    Trả lờiXóa