Thứ Hai, 19 tháng 8, 2013

Hiện nay chụp hình cưới ngoại cảnh đang là trào lưu thu hút các cặp đôi nhất khi chụp hình làm album hình cưới. So với việc chụp tại studio thì chụp hình cưới ngoại cảnh với không gian thoáng đãng, được hòa mình vào thiên nhiên bao la rộng lớn sẽ giúp bạn tha hồ thoải mái tạo dáng, tinh thần sảng khoái để sáng tạo ra những bức ảnh đẹp
chụp hình cưới ngoại cảnh
Sau đây là một vài lưu ý khi quyết định chụp hình cưới ngoại cảnh các bạn tham khảo để chuẩn bị cho mình buổi chụp ngoại cảnh thật thoải mái nhé
Phong cách chụp hình cưới ngoại cảnh:
Hiện nay có nhiều phong cách chụp hình cưới ngoại cảnh như: phong cách cổ điển, phong cách phóng sự báo chí, kể lại câu chuyện tình yêu hoặc phong cách cổ điển kết hợp với hiện đại. Bạn cần định hướng cho mình phong cách phù hợp, xác định những gì mình muốn và định hình ra mình sẽ chụp những ảnh cưới đó như thế nào . Bạn có thể trình bày phong cách mình muốn với ê-kip chụp hình và lắng nghe những ý kiến góp ý từ họ.
chụp hình cưới đẹp theo phong cách cổ điển
Bạn cũng có thể kết hợp nhiều phong cách trong một album để cuốn album thêm sinh động, cuốn hút hơn.
Địa điểm chụp hình cưới:
Mỗi phong cách chụp hình sẽ phù hợp với những địa điểm khác nhau nên trước khi chọn địa điểm phải chọn được phong cách thể hiện của album. Sau khi chọn được cho mình phong cách thì tiến hành chọn địa điểm . TPHCM hiện tại có nhiều địa điểm chụp hình rất đẹp, được rất nhiều cặp đôi yêu thích như nhà thờ Đức Bà, bảo tàng thành phố, khu đô thị Phú Mỹ Hưng, cầu Ánh Sao hay không gian gần gũi thiên nhiên với các cánh đồng lau, khu du lịch Bình Qưới hay không gian ấm cúng trong quán cafe Country House. Xa hơn thì có Đà Lạt mộng mơ, Hồ Cốc, Long Hải, Nha Trang cũng là địa điểm được nhiều cặp đôi lựa chọn.
chụp hình cưới ngoại cảnh đẹp
Điều quan trọng bạn nên biết rằng, để chọn được không gian, thời tiết hoàn hảo với các địa điểm đã chọn là một điều không hề dễ dàng.
Ê-kíp chụp hình cưới:
Bạn nên gặp trực tiếp thỏa thuận các điều kiện, phác thảo quy trình khi đi chụp ngoại cảnh, nói rõ phong cách, chọn thời gian địa điểm, thỏa thuận giá cả dịch vụ. Đảm bảo  mọi thứ được thống nhất và nên ghi chi tiết từng điều khoản trong một hợp đồng để tránh các rắc rối phát sinh về sau.
Hai bên cần tỏ thái độ hợp tác, hòa đồng, thiện chí vì một bức hình đẹp cần đến tất cả các yếu tố không gian, thời gian, tay nghề của thợ chụp, diễn xuất của nhân vật và thái độ của tất cả mọi người tham gia. Cần thể hiện sự thân thiện, đồng cảm, tạo ra cảm giác tự nhiên nhất có thể.
Trang điểm cô dâu:
Bạn có thể thuê cho mình một chuyên gia trang điểm riêng hoặc thuê tại studio. Mỗi cô dâu phù hợp với một phong cách riêng . Nếu bạn muốn mình thật nổi bật theo phong cách riêng theo từng khung hình thì bạn nên thuê cho mình một stylist riêng mà bạn ưng ý và nhớ thỏa thuận chi phí ở mức hợp lý nhé.
Trang phục:
Cô dâu nên chọn cho mình kiểu váy cưới nào cảm thấy thoải mái. Váy cưới có thể màu trắng hoặc các màu khác mà bạn thích nhưng phải phù hợp với không gian xung quanh, váy cưới phải tô điểm cho cô dâu nổi bật trên khung cảnh xung quanh và phù hợp với màu da màu tóc cô dâu nữa.
chụp hình cưới đẹp
Không cần quá gò bó trong các áo cưới truyền thống, bạn có thể chọn những mẫu áo cưới cách điệu. Bạn có thể tha hồ sáng tạo các trang phục chụp hình thậm chí cả hai có thể khoác lên mình bộ đồ đi chơi cho vài kiểu ảnh để album thêm sinh động, chân thực nhất.
Hoa cưới và các phụ kiện:
Để album hình cưới thêm sinh động và tô điểm cho cô dâu thêm nổi bật bạn có thể sử dung trang sức, hoa cưới và các phụ kiện cho áo cưới hoặc các kỷ vật của hai bạn.
chụp hình cưới đẹp hcm
Hoa cưới phải được chọn phù hợp với cô dâu . Hoa cưới phải cầm nhẹ nhàng, thoải mái. Nếu cô dâu nhỏ bé mảnh mai không nên chọn bó hoa lớn. Hoa cưới có thể đặt tại các shop hoa tươi nhưng nhớ dặn là hoa để chụp ngoại cảnh vì rất dễ nhầm với hoa cưới cho đám cưới.
Chúc các bạn có buổi chụp hình cưới ngoại cảnh thật vui


Tagged:

31 nhận xét :

  1. ảnh đẹp quá , dịch vụ rất tốt

    Trả lờiXóa
  2. Những lưu ý khá thú vị khi chụp ảnh cưới ngoại cảnh

    Trả lờiXóa
  3. ảnh đẹp độc đáo đấy bạn ạ, bao jo cưới phải nhờ bên bạn giúp mới được

    Trả lờiXóa
  4. ảnh rất đẹp, không biết giá cả thế nào

    Trả lờiXóa
  5. đẹp quá :) mình thích chụp như thế này

    Trả lờiXóa
  6. chụp hình cưới ngoại cảnh đang là trào lưu thu hút các cặp đôi nhất

    Trả lờiXóa
  7. Cảnh đẹp chup hình chắc vui nhỉ

    Trả lờiXóa
  8. nhìn ảnh chụp đẹp thế này mà muốn lấy vợ luôn. :D

    Trả lờiXóa
  9. chắc bữa nào cưới pm bác hỏi thăm quá :D

    Trả lờiXóa
  10. dịch vụ các bạn đẹp quá , dịch vụ chúng tôi rất tốt mọi người bỏ chút thời gian nhé
    Dịch vụ chụp album ảnh cưới trọn gói giá rẻ tại TPHCM hoặc dich vu chup album anh cuoi tron goi gia re tphcm

    Trả lờiXóa
  11. tham khảo tại những nơi album lãng mạng và nổi tiếng tại chụp hình cưới đà lạt

    Trả lờiXóa