Thứ Ba, 13 tháng 8, 2013

Để có được một cuốn album hình cưới đẹp lưu giữ hạnh phúc của mình mãi cho mai sau thì mình phải bắt đầu như thế nào nhỉ ? Bạn lo lắng không biết làm thế nào để chụp ảnh cưới cho đẹp vì bạn không phải là diễn viên chuyên nghiệp chuyên đứng trước ống kính? Chụp hình cưới ngoại cảnh thì cần chuẩn bị những gì?
Album hình cưới đẹp vừa là niềm tự hào của cả 2 khi khoe cùng bạn bè và người thân, vừa là 1 kỷ niệm đẹp khi 2 người chuẩn bị bước vào ngưỡng cửa hôn nhân . Tuy nó rất quan trọng nhưng bạn cũng đừng quá lo lắng, sau đây là một số chuẩn bị giúp bạn chủ động hơn cho buổi chụp hình cưới để có được album hình cưới đẹp
album hình cưới đẹp
1- Sắp xếp thời gian
Một album hình cưới thường mất khoảng một đến hai ngày để chụp đồng nghĩa với việc các cô dâu chú rể phải mất 1- 2 ngày làm việc để dành thời gian chụp hình cưới. Để sắp xếp được thời gian đòi hỏi cô dâu chú rể phải lên kế hoạch từ trước. Với những địa điểm gần như ngoại ô thành phố thì chỉ mất vài tiếng để di chuyển và khoảng nửa ngày để chụp hình cưới tùy theo bối cảnh. Với những địa điểm chụp ngoại cảnh xa có thể mất vài ngày. Khi đó các bạn nên chọn thời gian là cuối tuần, và cô dâu chú rể nên đến trước để chuẩn bị, không để thời gian cập rập ảnh hướng đến tinh than và tâm lý khi chụp hình cưới.

chụp hình cưới đẹp
 
2- Tinh thần thoải mái
Tâm lý là yếu tố hàng đầu quyết định thành công một buổi chụp hình cưới, ảnh hưởng đến hiệu quả làm việc của cả ekip. Tinh thần thoải mái thì mới có thể sáng tạo với những tấm hình cưới tự nhiên ghi lại trung thực nhất nét riêng của cô dâu chú rể. Tinh thần thoải mái phải đến từ cả hai phía cô dâu chú rể và ê-kíp chụp hình. Để giúp cho mình xinh hơn trong ngày chụp hình cưới thì trong những ngày trước đó công việc phải được thu xếp “gọn gàng” không vướng bận việc công ty, gia đình và các công việc khác. Đêm trước ngày chụp hình cô dâu và chú rể cần phải thư giãn, ngủ sớm để có tinh thần sảng khoái nhất khi ấy chắc chắn là cô dâu cũng xinh mà chú rể cũng đẹp trai hơn mọi ngày rồi phải không nào!
chụp hình cưới
3- Lựa chọn địa điểm chụp hình
Để album hình cưới đẹp thì tất cả các yếu tố khác phải đẹp từ địa điểm chụp hình cưới đến phục trang, trang điểm cô dâu, bối cảnh cho đến sự chuyên nghiệp của ê-kíp thực hiện. Khi đã định hình được ý tưởng và phong cách chụp hình phù hợp với mình các bạn nên nhờ studio tư vấn địa điểm chụp hình cưới phù hợp bởi dù sao họ cũng nhiều kinh nghiệm hơn bạn. Nếu chưa chọn được phong cách thì các bạn có thể gặp ê-kip thực hiện nói chuyện, trình bày ý tưởng và đừng quên ghi nhận những góp ý của họ.
chup hinh cuoi dep
4- Chuẩn bị tài chính cho buổi chụp hình
Việc lên ngân sách cho đám cưới sao cho chu toàn luôn là bài toán khó làm đau đầu các cô dâu chú rể. Chụp hình cưới cũng vậy, muốn có album hình cưới đẹp thì chi phí bỏ ra cũng không thể it vì chất lượng dịch vụ thường đi kèm với giá cả. Vì vậy phải biết lên kế hoạch chu toàn từ trước sao cho có thể chụp hình cưới đẹp như ý mà giá cả cũng hợp lý.
chụp ảnh cưới đẹp

Cũng cần dự trù phát sinh, vì giá các dịch vụ cưới cũng có sự dao động tùy theo chất lượng và giữa các nơi cung cấp.
5- Lựa chọn nhà cung cấp dịch vụ chụp hình
Mỗi cặp cô dâu chú rể thích các phong cách chụp hình khác nhau và mỗi cặp cũng phù hợp với các phong cách khác nhau. Mỗi studio có thế mạnh riêng về từng phong cách khác nhau do đó bạn cần tìm hiểu kỹ càng trước khi chọn nơi gửi gắm những khoảnh khắc quý giá, kỷ vật tình yêu của mình. 
chụp hình cưới đẹp hcm

Nhờ bạn bè biết chụp hình giúp thực hiện album hình cưới cũng là một ý tưởng không tồi, vừa thoải mái không bị gò bó, chi phí thấp nhưng có thể mất đi tính chuyên nghiệp nên bạn cũng cần suy xét kỹ càng. Các studio thì có độ chuyên nghiệp, am hiểu địa điểm chụp và đầy đủ các phụ kiện, đạo cụ phục vụ cho buổi chụp hình. Giá cả thì có phần cao hơn nhưng bù lại là chất lượng.
Như thế mới thấy được album hình cưới giá trị đến thế nào. Chuẩn bị cho một đám cưới thật chu đáo là điều không dễ dàng và đó cũng là thử thách lớn đầu tiên cho cuộc song hôn nhân mà các cặp đôi cần phải vượt qua. Thử thách sóng gió cần phải vượt lên qua đó để tình yêu gắn chặt bền vững hơn bạn nhé.
Khi cần tư vấn về chụp hình cưới, dịch vụ cưới bạn có thể đến DLDUY Photo Studio
Địa chỉ: 82 Hồ Văn Huê, Phường 9, Quận Phú Nhuận , TP HCM
Điện thoại: 08.8398295- 0909.535.789

Tagged: , ,

5 nhận xét :