Thứ Hai, 26 tháng 8, 2013

Thời gian gần đây xu hướng trang điểm cô dâu theo kiểu tự nhiên được nhiều người quan tâm hơn. Bởi nó vừa mang lại vẻ tươi trẻ quyến rũ, đầy sức sống.

Lớp nền lý tưởng
Để có khuôn mặt hoàn hảo thì việc tạo một lớp nền mịn, là bước đầu tiên để trang điểm cô dâu.Đối với cô dâu có khuyết điểm trên làn da thì việc lót phấn nền là rất cần thiết để điều chỉnh màu sắc da.
Trước khi trang điểm việc làm sạch da mặt là điều không thể thiếu. Tiếp theo là việc xử lý lớp nền mỏng cho gương mặt cô dâu bằng những mỹ phẫm trang điểm như kem dưỡng ẩm, kem lót, phấn nền...
Đầu tiên, lấy một lượng kem lót vừa phải thoa đều lên gương mặt. Dùng ngón tay hoặc miếng bọt trang điểm dặm nhẹ lên khuôn mặt cho kem, phấn tán đều và thấm vào da. Sử dụng kem che khuyết điểm để che bớt.
Hãy sử dụng kem nền có độ sáng hơn da một số, chấm vào các vùng trên mặt như mũi, cằm,  trán và mắt. Dùng bông trang điểm để tán nhẹ nhàng và đều tay để lớp nền trông tự nhiên, bắt mắt. Với lớp nền mỏng manh, trong suốt, cô dâu sẽ không lo bị già trước tuổi.
Đôi mắt biết nói
Đầu tiên dùng chì kẻ mắt men theo cạnh trong của lông mi một đường nhỏ và mỏng. Tiếp theo là vẽ đường kẻ dưới, bắt đầu từ đuôi mắt về phía trước, men theo chân lông mi.
Sử dụng thủ thuật nối lông mi bằng keo dán mi để đôi mắt đẹp tự nhiên hơn khi gắn long mi giả. Chuốt đều mascara để phần mi thật và giả trộn lẫn vào nhau trông đẹp hơn. 
trang điểm cô dâu xinh xắn
Những gam màu nude, nâu cánh dán, ngọc trai... đang dần là những màu thu hút trong trang điểm cô dâu năm nay. Với điểm nhấn nhẹ màu bạc ở phía sát chân màu và bầu mắt làm đôi mắt cô dâu sáng hơn, ánh nhìn cuốn hút hơn. 
Bờ môi quyến rũ
Cô dâu sẽ trở nên rạng rỡ và trẻ trung hơn với đôi môi được tô điểm bằng những gam màu hồng tươi, hồng cánh sen, sắc cam hay tông màu nude... Với những cô dâu thích cổ điển và sang trọng thì cũng không thể quên những gam màu như: đỏ, đỏ mận, tím, tím nho...
trang điểm cô dâu tươi tắn

Hiện tại Studio DL DUY có mở các lớp dạy trang điểm thời trang dự tiệc cho các bạn gái yêu thích cái đẹp đó, ai yêu nghề hoặc muốn mình không là Thị Nở thì liên hệ nhé.

 

Tagged:

29 nhận xét :

  1. tươi trẻ quyến rũ, đầy sức sống.

    Trả lờiXóa
  2. Để có khuôn mặt hoàn hảo thì việc tạo một lớp nền mịn,

    Trả lờiXóa
  3. trang điểm đẹp quá, muốn làm cô dâu quá

    Trả lờiXóa
  4. dịch vụ Trang điểm cho cô dâu tốt nhất

    Trả lờiXóa
  5. trang điểm đẹp quá, cô dâu quá xinh :)

    Trả lờiXóa
  6. Makup đẹp, hình chất lượng, đẹp lắm bạn

    Trả lờiXóa
  7. trang điểm cô dâu đẹp rạng ngời mà không chói loá.. nhìn tự nhiên gê!

    Trả lờiXóa
  8. trang điệp thật tuyệt, ngày cưới cho m đăng ký 1 slot nhé :)

    Trả lờiXóa
  9. Dich vu chup hinh tot cho moi nguoi.

    Trả lờiXóa
  10. trang điểm cô dâu đẹp quá :)

    Trả lờiXóa
  11. Mình cũng phải lấy vợ thôi :3

    Trả lờiXóa