Thứ Sáu, 13 tháng 9, 2013

Không rõ nét bốn mùa như ở Hà Nội… không có những chiếc lá vàng rơi nhè nhẹ, không có những cơn gió thu xào xạc đùa cánh lá… thu Sài Gòn vẫn có những nét rất riêng... thích hợp cho những bộ ảnh cưới hài hòa giữa thiên nhiên và cảnh vật cũng như có nét cổ kính tráng lệ của những tòa nhà kiểu Pháp.
 Dl Duy xin giới thiệu cho các cặp đôi cô dâu chú rể những địa điểm chụp hình cưới đẹp lý tưởng cho bộ sưu tập album cưới thêm ấn tượng!

Nếu bạn thích phong cách cổ kính tráng lệ, thì không thể không kể đến Nhà thờ Đức Bà, Bưu điện thành phố và các toà nhà kiểu Pháp của quận 1. Nơi đây đã lưu lại biết bao dấu chân của các cặp đôi cô dâu chú rể, những tòa nhà cao tầng, những quán cà phê kiểu Pháp mang đậm phong cách châu Âu luôn thu hút được các bạn trẻ đến đây thực hiện những bộ ảnh cưới lãng mạn. Nếu bạn cố gắng chờ… bạn sẽ được một đàn cô câu biểu tượng của hòa bình làm nền cho phong hình cưới của bạn!

chụp hình cưới đẹp
chụp hình cưới
chụp hình cưới đẹp ở nhà thờ Đức Bà


Khu biệt thự Long Island ở quận 9 nguy nga, tráng lệ không kém gì những tòa nhà lớn ở châu Âu, nếu bạn muốn một album cưới đậm phong cách Tây, Long Island sẽ không làm bạn thất vọng!


chụp hình cưới đẹp ở Long Island

  Cầu Ánh Sao, Hồ Bán Nguyệt và khu đô thị Phú Mỹ Hưng cũng sẽ cho bạn những tấm ảnh ưng ý nhất với những con đường rợp bóng cây xanh mát rượi, vừa lãng mạn vừa có chút gì đó dân dã bình dị.

Nếu có thời gian cộng thêm chút may mắn bạn nên chụp ảnh cưới ở cầu Ánh Sao vào buổi tối sẽ rất đẹp. Nhiều ngọn đèn màu lung và cả dòng nước phun ở hai bên câu sẽ đổi màu bảy sắc nhìn rất bắt mắt, nhưng buổi tối tại cầu Ánh Sao luôn luôn có rất nhiều du khác đến chơi và chụp ảnh, có lẽ sẽ khó nếu như các bạn muốn chỉ có riêng hai người ở đó! 

chụp hình cưới đẹp Cầu Ánh Sao


Ngoài ra ở quận 7 còn có khu chung cư, các tòa nhà cao tầng rất đẹp mắt bạn cũng đừng nên bỏ lỡ để có những tấm hình ấn tượng tại nơi đây! 

chụp hình cưới đẹp ở Phú Mỹ Hưng
 
Men theo những cánh đồng cỏ lau của quận 2 bạn sẽ được hòa mình giữa thiên nhiên với những tấm ảnh đầy nắng, gió giữa đất trời mênh mông đầy cỏ hoa ấy. Đang vào tháng 9 độ thu về nên nắng không gắt, cỏ lau lại xanh mướt trổ nhiều bông, không gian bao la nhìn thật đẹp mắt! Và chỉ với một chiếc xe đạp hay cây vĩ cầm bạn sẽ có được những kiểu ảnh lãng mạn cho hai người!


chụp hình cưới ngoại cảnh

Thảo cầm viên không thể không được kể đến nếu bạn muốn chụp ảnh cưới với nhiều hoa cỏ và cảnh đẹp, tại đây cũng có những hàng cây, bãi cỏ thích hợp với phong cách chụp cảnh dã ngoại của hai người, những loại hoa cỏ cũng được Thảo Cầm Viên trồng theo mùa, mùa nào hoa đó, bạn sẽ có cả bộ sưu tập ảnh cưới cùng hoa cho mình thật ưng ý!
Khu du lịch Văn Thánh, Bình Quới hay Thảo Điền cũng không khiến bạn thất vọng với những hàng cây xanh xinh đẹp bên bờ sông thơ mộng, vừa mang phong cách châu Âu vừa có những cảnh sắc dân dã rất đồng quê, sông nước. 




Những quán café sân vườn rộng rãi sẽ khiến bạn ưng ý với cảnh sắc nhẹ nhàng sâu lắng pha lẫn chút sôi động, mạnh mẽ rất hiện đại! Bạn nên liên hệ trước với quản lý để có thể được hổ trợ trong việc chụp ảnh nhé!
chụp hình cưới tại quán cafe

DL Duy Studio chúc bạn có được những bức ảnh cưới thật đẹp và ưng ý trong mùa cưới này!

Tagged:

3 nhận xét :