Thứ Hai, 9 tháng 9, 2013

Phân vân bó hoa cưới cầm tay trong ngày trọng đại 
Chỉ một bó hoa trong ngày cưới có thể khiến bạn phải phân vân suy nghĩ bởi lẽ bó hoa ấy sẽ mang nhiều ý nhiều nghĩa đối với bạn. Một chút gì đó gợi lên kỉ niệm đáng nhớ của hai người, một niềm hy vọng cho tương lai phía trước, một lời nhắn nhủ gởi đến cho những người thân yêu,…


Chút dịu dàng sâu lắng cho những khoảnh khắc chưa biết gọi tên, bạn cảm thấy xuyến xao khó tả, phải chăng mình đã yêu rồi chăng? Bó Salem mảnh mai nhưng chứa đựng một lời khuyên vô cùng mạnh mẽ: “Nếu yêu, xin hãy nói!”, một lời khuyên vô cùng chân thành thể hiện sự nhung nhớ đến diết da về một tình yêu chưa dám ngỏ. Bạn có nghe tim mình rạo rực như cảm giác ngày khi lần đầu tiên bày tỏ? 
hoa salem hoa lan

          Độ vào yêu em thơ ngây, duyên dáng và dịu dàng như đóa hồng bạch trắng tinh khôi. Tình yêu của đôi ta lớn dần lên nồng nàn, tha thiết như cánh hồng nhung say đắm hương yêu! Cảm xúc trong tim vẫn như ngày nào, tình yêu cũng rất đơn giản, yêu là yêu thế thôi, đâu cần chi lý do và điều kiện!

hoa hồng phấnhoa hồng bạch hoa hồng nhung
        Bó hoa cúc dịu dàng thanh mảnh nhưng lại chứ đựng một ý nghĩa vô cùng đặc biệt, sự chin chắn trong quyết định tiến tới hôn nhân hay một miềm tin yêu mãnh liệt về nhau qua những đóa đồng tiền tươi sáng. Và còn hạnh phúc bất tận nào bằng khi tay trao tay bó hoa bất tử, một thông điệp cao quý nhất trong tình yêu, “dù chuyện gì xảy ra đi nữa, thì tình yêu của chúng ta vẫn trường tồn mãi mãi”.

hoa cưới cầm tay cho cô dâuhoa bất tửhoa cúc trắng

         Bó rum trắng trong tay người con gái thuần khiết bước vào lễ đường với bao niềm mong ước cho tương lai tươi đẹp, một tình yêu sâu sắc bấy lâu trao nhau giờ đang bắt đầu kết quả, hy vọng đó luôn là một cuộc hôn nhân vẹn tròn viên mãn. Biết bao niềm tin và hy vọng tương lai cho tình yêu và… anh chỉ biết có em thôi, đó là lời thì thầm đóa hướng dương rạng rỡ tin yêu. Đáp lại lời anh, em sẽ vẹn nguyên, luôn trao anh một tình yêu mãi mãi, lòng kính trọng đối với đức lang quân em đã nguyện lòng cùng chung sống, trên tay em là đóa cúc vàng chỉ nhận từ mỗi anh thôi!
hoa cuoi cam tayhoa hướng dươnghoa rum trắng

            Bàn tay ngón ngón thon nâng niu từng đóa hoa bi trắng nhỏ xíu nhìn yêu đến lạ! Nụ cười ngày nào vẫn thế, vẫn dịu dàng ngây thơ như loài hoa bi trắng ấy! sức mạnh tìn yêu của chúng ta sẽ vượt qua mọi thử thách, tay trao tay bó đồng tiền rực rỡ ngỡ như nụ cười tỏa nắng của em trong đất trời vào thu ấm lòng đến lạ! cưới nhau rồi phải thương phải yêu nhau nhiều hơn, phải cố gắng học cách hiểu nhau để cùng hòa hợp trong cuộc sống hôn nhân sau này!
hoa bi trắnghoa cẩm tú cầu

             Bó hồng môn trên tay thể hiện lòng hiếu khách với tất cả những khách mời vinh dự trong ngày cưới đặc biệt của hai bạn, nó như là lời cám ơn chân thành nhất gửi đến tất cả mọi người đã đến chung vui trong ngày hôm ấy!
Còn gì bằng khi yêu mà chúng ta có thể giữ được niềm kiêu hãnh, sự kính trọng lẫn nhau, tình yêu ấy sẽ trường tồn mãi mãi! Chúng ta sẽ không bao giờ quên nhau!

hoa cẩm chướng hoa hồng môn hoa huệ tây

     Mỗi bó hoa cưới sẽ mang một ý nghĩa riêng, kể lại câu chuyện tình yêu của hai nhân vật chính trong ngày trọng đại.
Đến với DL Duy Studio, chúng tôi sẽ tư vấn bó hoa cưới cầm tay xinh tươi với thông điệp phù hợp nhất với câu chuyện tình yêu của bạn trong ngày trọng đại ấy!

Tagged:

12 nhận xét :

  1. bài viết hay quá, mỗi bó hoa cầm tay đều có 1 ý nghĩa riêng! hihi, mình cũng có thể lựa chọn dc cho mình 1 bó cầm tay trong tương lai rồi.kè kè

    Trả lờiXóa
  2. Không ngờ hoa cưới lại nhiều ý nghĩa thế. Mình thích nhất là đóa hoa hồng màu trắng

    Trả lờiXóa
  3. đẹp quá đi
    ước gì mình là chú rể

    Trả lờiXóa
  4. chưa biết hết ý nghĩa của từng loài hoa, nhưng thích hia bó đầu tiên nhất. đẹp, đep, 1 sắc màu rực rỡ. một trắng tinh khôi....

    Trả lờiXóa
  5. bạn thật có mắt thảm mỹ, bài viwt61 dài, hình ảnh mô tả thật đẹp, với lại cái bloger của bạn cũng đẹp nữa, máy cái them bloger này ở vậy chỉ cho tớ với được không ak

    Trả lờiXóa
  6. Đẹp mê ly luôn, tiếc là tôi lấy vợ mất rồi :))

    Trả lờiXóa
  7. giờ mới biết mỗi bó hoa cưới lại mang 1 ý nghĩa khác nhau như vậy, không thể chọn bừa.

    Trả lờiXóa
  8. thích cái ý nghĩa có bó salem í! :)

    Trả lờiXóa
  9. Hoa đẹp quá! Bạn có quan tâm tới nhẫn cưới không? Bên mình chuyên cung cấp nhẫn cưới Nhẫn Cưới Rẻ Và Đẹp Tại TpHCM | Nhan Cuoi Re Va Dep Tai TpHCM

    Trả lờiXóa