Thứ Hai, 4 tháng 11, 2013

Tháng 11 năm nay nên cưới vào ngày nào là hợp lý? Có rất nhiều sự lựa chọn trong tháng này. Hi vọng bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho bạn một số thông tin hữu ích.

Lí do nên chọn tháng 11 để cưới:

Tháng 11 nhuộm vàng những hàng cây, đã thưa dần những cơn mưa bất chợt đến và đi như sự dỗi hờn mỗi khi hạ chuyển mùa.
Tháng 11 đi vào cuối thu, nhưng vẫn còn vương lại những chiếc lá mỏng manh nơi phía cuối con đường.
Tháng 11, là ngày ta nói lời tạm biệt những cơn gió xạc xào khiến mặc hồ lay động và chào đón một mùa gió mới, se se lạnh nhưng cảm thấy ấm lòng vì có một vòng tay siết chặt kề bên.

Chụp hình cưới tháng 11 thì nên chọn ngày nào ?


Tháng 11 không rạng rỡ, không khoe sắc như mùa xuân nhưng là một mùa lí tưởng cho những ai đang yêu nhau muốn tiến tới hôn nhân. Cưới nhau vào tháng 11 để cảm nhận sự nhẹ nhàng, tinh khiết của tình yêu. Mùa đông bắt đầu gõ của nhưng chẳng còn lạnh nữa. Mùa đông bỗng hiền hòa từ ngày 2 nữa được gắn kết với nhau.

Đám cưới vào tháng 11 thì xem chọn cưới ngày nào?

Những ngày đẹp có thể cưới vào tháng 11:

Tháng 11/2013 có những ngày tốt sau bạn có thể chọn để tổ chức đám cưới: Ngày 1 (thứ 6), ngày 8 (thứ 6), ngày 9 (thứ 7), ngày 10 (chủ nhật), ngày 12 (thứ 3), ngày 20 (thứ 4), ngày 21 (thứ 5), ngày 22 (thứ 6).
Lịch 2013 đám cưới tháng 11 thì nên chọn cưới ngày nào?

Theo nhiều nghiên cứu, các ngày trên được DLDUY Studio xem là ngày lành, tháng tốt, thuận lợi để tiến đến hôn nhân và phát triển sự nghiệp về sau.

Những lưu ý khi cưới vào tháng 11:

Tháng 11 năm nay có rất nhiều ngày đẹp cho đôi uyên ương chọn tiến hành hôn lễ. Tuy nhiên, bạn nên tham khảo thêm các yếu tố bên ngoài khác như thời tiết (mưa, bão...), thời điểm (tổ chức buổi trưa hay buổi chiều, tối). Lựa chọn ngày sao cho phù hợp là quyết định của bạn, tuy nhiên tổ chức vào các ngày cuối tuần như thứ 6, 7, chủ nhật sẽ thuận tiện hơn cho khách tham dự vì ít vướng bận việc cơ quan.

Chúc các bạn chọn được ngày cưới đẹp và thuận lợi!

Tagged:

0 nhận xét :

Đăng nhận xét