Thứ Tư, 22 tháng 1, 2014

Hướng dẫn trang điểm cô dâu phong cách tự nhiên

Chào góc tư vấn! tôi luôn muốn mình thật xinh đẹp trong ngày cưới. Sắp tới tôi sẽ tổ chức hôn lễ, tôi muốn mình có một gương mặt được make up một cách tự nhiên. Được biết DLDuy studio có chuyên gia trang điểm theo phong cách này, mong chuyên gia chia sẻ một số bí quyết trang điểm cô dâu phong cách tự nhiên để thêm phần rạng ngời hơn trong ngày cưới.
(Thanh Hân)
Chào bạn! xu hướng trang điểm cô dâu phong cách tự nhiên hiện đang được các cô dâu ưa chuộng bởi nó có thể che được một số khuyết điểm đồng thời giúp khuôn mặt bạn gái trở nên tươi tắn, rạng ngời một cách tự nhiên.
Phong cách trang điểm này chủ yếu quan trọng ở phần phấn nền và phấn phủ giúp che được mụn, da mặt sần sùi. Còn các phần mắt, môi, gần má được make up tự nhiên.

Giúp da trắng sáng bằng kem nền, phấn phủ :

Trước khi thực hiện đánh kem nền, phấn phủ thì nên rửa mặt thật sạch và khô.
Màu kem nền và phấn phủ nên chọn màu sáng hơn da.
Phần này khá quan trọng, phải thật khéo léo trong việc đánh kem nền. Chấm phần kem nền lên các vùng sáng của khuôn mặt: trán, cằm, mắt, mũi… để tạo khối đồng thời dùng miếng bọt trang điểm tán đều ra các khu vực da sẫm và không đều màu.
Tán đều nhẹ nhàng và đều tay phấn phủ lên khuôn mặt một lớp thật mỏng nhưng vẫn che được những khuyết điểm.
Trang điểm cô dâu phong cách tự nhiên

Trang điểm cho đôi mắt có hồn :

Đôi mắt là “cửa sổ của tâm hồn” và đối với cô dâu trong ngày trọng đại thì đôi mắt là điểm nhấn quan trọng nhất. Vì vậy nên chú trọng trang điểm một cách tự nhiên và nhẹ nhàng.
Dùng bút dạ kẻ mắt, nhẹ nhàng kẻ sát chân mi, từ phía khoé mắt ra đuôi mắt. Phần đuôi vẽ dày hơn và hơi chếch lên khoảng 45 độ.
Với lối trang điểm tự nhiên, không sử dụng lông mi giả. Cô dâu nên dùng cách nối lông mi trên bằng keo, rồi chuốt mascara để phần mi giả và thật trộn vào nhau tạo cảm giác mắt to và long lanh hơn.
Màu mắt tự nhiên đang là xu hướng chung và được nhiều cô dâu trẻ yêu thích như màu: nâu cánh gián, màu nude, ngọc trai…chú trọng nhấn phần bầu mắt và dưới chân mày.
hướng dẫn trang điểm cô dâu phong cách tự nhiên

Gò má hồng đáng yêu :

Với phong cách trang điểm cô dâu tự nhiên, phần mà hồng chỉ nên đánh để tạo độ tươi cho đôi gò má. Cô dâu có thể chọn các màu má ưa thích: cam, hồng…

xu hướng trang điểm cô dâu phong cách tự nhiên

Đôi môi quyến rũ :

Một đôi môi gợi cảm, quyến rũ sẽ khiến cô dâu trông nổi bật trong ngày cưới. DLDuy studio sẽ giúp các cô dâu chọn màu son phù hợp.
Màu son đang là xu hướng trên thị trường trong những năm qua và tiếp tục thống lĩnh trong những năm tới là màu: cam đỏ, hồng, đỏ, đỏ mận,…Những màu sắc này sẽ làm cho làn da của cô dâu nổi bật hơn, tươi sáng hơn.
Nếu không thích những màu quá đậm, cô dâu yêu thích vẻ giản dị có thể chọn các màu hồng nhạt, nude, hồng cánh sen…
style trang điểm cô dâu phong cách tự nhiên
DLDuy studio với đội ngũ chuyên gia trang điểm chuyên nghiệp, luôn quan tâm đến xu hướng trang điểm mới và phù hợp với yêu cầu của các cô dâu trẻ. Hãy đến với chúng tôi để được tư vấn và trang điểm theo phong cách bạn yêu thích để trở thành cô dâu xinh xắn nhất trong ngày cưới.

Tagged:

5 nhận xét :

  1. Studio chụp hình đẹp quá! Các bạn giúp mình đánh giá những mẫu nhẫn cưới 2014 này nhé Nhẫn Cưới Rẻ Và Đẹp Tại TpHCM | Nhan Cuoi Re Va Dep Tai TpHCM

    Trả lờiXóa
  2. Nhìn rất là đẹp!
    …………………………………..
    Hoàng Yến
    Shop THẾ GIỚI LAVENDER (hoa oải hương khô)
    Click để xem chi tiết: Nơi bán hoa lavender khô nhập từ Pháp đảm bảo thơm lâu tại TPHCM hoặc Noi ban hoa lavender kho nhap tu Phap dam bao thom lau tai TPHCM

    Trả lờiXóa
  3. TRANH IN DẤU VÂN TAY ĐỘC ĐÁO CHO NGÀY CƯỚI GIÁ RẺ NHẤT

    Bạn có muốn đám cưới của mình thực sự ấn tượng và khác biệt?

    Bạn có muốn có một kỷ vật thiêng liêng giữ lại sau đám cưới, mà kỷ vật đó có hình bóng của tất cả mọi người tham dự đám cưới của bạn?
    Wedding tree (Tranh in dấu vân tay) đã thông dụng ở nước ngoài nhưng dường như đang là một sáng tạo tuyệt vời cho các đôi uyên ương trẻ ở Việt Nam!
    Xem thông tin chi tiết tại:
    https://www.facebook.com/weddingtree1?ref=hl

    Trả lờiXóa
  4. tạo lớp lá chắn bảo vệ da khi ra ngoài với kem chống nắng tốt cho da mặt nhé

    Trả lờiXóa