Thứ Sáu, 16 tháng 8, 2013

Khi đi chụp hình cưới, bạn có được sự trợ giúp từ bạn bè hay của studio cưới từ đầu đến cuối thì bạn cũng phải tự tạo dáng thật đẹp để có những tấm hình thật tự nhiên và lung linh nhất.
Những kỷ niệm hài hước của hai bạn
Đây là lúc sử dụng những kỷ niệm của hai bạn để tạo nụ cười hiệu quả nhất cho album ảnh cưới của mình. Trong suốt quá trình yêu nhau, thể nào hai bạn cũng có những kỷ niệm hài hước của hai người. Bạn hãy thử tưởng tượng xem, trong quá trình tạo dáng thì anh chàng của bạn lại nhắc đến lần đầu hai người đã đi uống nước với nhau, bạn đã ngậm nhầm cái muỗng và cố hút lấy hút để ly sinh tố, chắc bạn cũng sẽ phì cười và nhiếp ảnh gia sẽ bắt được những giây phút lãng mạn và đáng quý đó. Trong những tiếng tách tách liên tục phát ra từ phía nhiếp ảnh gia, bạn có thể kể kể những câu chuyện hài hước để trêu chọc người bạn đời của mình cười phá lên.
chụp hình cưới đẹp
Thể hiện nhiều sắc thái biểu cảm
Với một tư thế tạo dáng của bạn, nhiếp ảnh gia sẽ chụp liên tiếp nhiều tấm hình để sau đó bạn có thể chọn ra những tấm hình đẹp nhất. Với một tư thế đẹp, bạn hãy để khuôn mặt của mình thể hiện biểu cám những sắc thái như: âu yếm, vui mừng, giận hờn, ngại ngùng để bạn có được những tấm hình ưng ý nhất. Bạn có thể  rửa liên tiếp các tấm hình này để thành một seri hình biểu diễn lại những khoảnh khắc vui đùa của bạn, lưu lại làm kỷ niệm sau này
tư thế chụp hình cưới đẹp
Để cơ mặt thoải mái
Cứ đến cuối buổi chụp hình đa số cô dâu chú rể là không thể cười tươi được vì đã quá mỏi cơ mặt, có thể là đơ như cây cơ. Lúc này, nụ cười không có thần thái mà chỉ đơn giản là cười gượng ép, không có hồn. Bạn đừng cười suốt buổi chụp hình, thay vào đó hai bạn có thể nghĩ đến những kiểu lãng mạn, âu yếm, hay giả những nụ hôn bất tận thay cho những nụ cười, và cũng tạo sự sinh động hơn cho bộ album hình cưới.
cách để chụp hình cưới đẹp

Không gượng ép
Trong buổi chụp hình, với những tư thế: bắt chéo hai chân, nghiêng người... của nhiếp ảnh gia tư vấn cho bạn.
Bạn hãy làm thật thoải mái, tự nhiên khi thực hiện những lời tư vấn đó. Và hãy nhiệt tình một cách nghiêm túc để có những tấm hình đẹp nhất. Nếu bạn cảm thấy đang gượng hay gồng mình thì khi vào hình sẽ không đẹp chút nào. Bạn hãy nhớ là nên thực hiện động tác thật.
chu hinh cuoi dep


Không cần nhìn thẳng vào ống kính

Với những kiểu hình truyền thống thì cần nhìn thẳng vào ống kính máy chụp hình. Nhưng thay vì nhìn thô lố vào chiếc ống kính đến nỗi căng thẳng thì bạn cũng nên nhìn mái tóc anh chụp hình hay ngón tay bấm máy để bạn trông tự nhiên hơn.
Những kiểu hình tự nhiên thì cô dâu, chú rể cùng nhìn về một hướng hay có thể nhìn phụ kiện cưới như hoa cưới, nhẫn cưới và có thể dí dỏm một địa điểm nào đó để hai người cùng nhìn về hướng đó thật tự nhiên.
chụp hình cưới
Ân cần chăm sóc nhau
Sắp tới hai bạn sẽ là của nhau thì đừng ngần ngại trao nhau những cử chi âu yếm, yêu thương nhau. Như chú rể cầm phụ váy cô dâu hoặc đỡ cô dâu qua các bậc thang hay các triền đá. Còn cô dâu cùng nên chăm sóc chú rể kỹ càng hơn hằng ngày như chỉnh cà vạt, sửa hoa cài áo... Những hành động tự nhiên thế sẽ được nhiếp ảnh gia ghi lại như chính cuộc sống yêu thương của hai bạn

chụp hình cưới hcm

Hãy để chúng tôi giúp bạn lựa chọn trang phục cưới, các phong cách cũng như địa điểm chụp hình cưới nhé

Tagged:

11 nhận xét :