Thứ Năm, 21 tháng 11, 2013

Tư vấn cách chọn giày cho cô dâu trong ngày cưới 

Xin chào Góc Tư Vấn DLDuy Studio! Em là Thảo Trang, năm nay em 24 tuổi và chuẩn bị làm đám cưới trong vòng 3 tháng nữa. Em có chiều cao khiêm tốn, nhưng lại không quen mang giày cao gót. Xin Góc Tư Vấn hãy cho em lời khuyên, em nên chọn loại giày nào mang trong ngày cưới?

(Thảo Trang - Đồng Nai)

Chào Thảo Trang! Nếu Trang không quen mang giày cao gót thì đừng cố gắng miễn cưỡng. Điều đó chỉ khiến những bước chân của các cô dâu trở nên khập khiểng hơn trong ngày cưới mà thôi. Góc tư vấn xin chia sẻ với Trang kinh nghiệm được đúc kết từ các bậc cha mẹ đi trước thông qua bài viết “Bí quyết chọn giày cho cô dâu trong ngày cưới” sau.

Tư vấn chọn giày cho cô dâu trong ngày cưới


Trong ngày trọng đại của cuộc đời, chắc rằng cô dâu nào cũng muốn mình thật hoàn hảo. Các cô nàng sẽ chăm chút cẩn thận từ chiếc áo cưới cho đến chiếc trâm cài tóc… Tuy nhiên, có một việc rất quan trọng lại thường bị các chị em bỏ quên. Đó là làm sao chọn giày cho cô dâu một cách hoàn hảo nhất.

Bí quyết 1: Mua giày trước một tuần :

Giày đi tiệc thường ngày đã quá cũ và các nàng thường có ý muốn mua một đôi mới để làm đẹp cho đôi chân trong ngày cưới.

chọn giày cho cô dâu thêm phần tự tin trong ngày cưới


Tuy nhiên để để phòng mọi trục trặc có thể xảy ra từ vật dụng mới toang này như nó quá cao hay quá cứng, gót giày quá nhọn dễ ngã,... Giày khiến chân bạn đau nhừ, nhức mỏi... Nụ cười tươi của ngày cưới cũng tắt dần vì lẽ đó. Vậy nên, nếu bạn quyết định mua một đôi giày mới thì tốt nhất bạn hãy mua nó trước lễ cưới một tuần.

Nên đi chọn giày vào buổi tối và sau khi đã chọn được đôi giày ưng ý nhất rồi thì hãy mang nó thường xuyên một tuần sau đó để cảm nhận độ vừa vặn, sự êm ái...trước khi quyết định mang trong ngày cưới.

Bí quyết 2: Không mạo hiểm với giày cao gót :

Nếu bình thường bạn vẫn mang những đôi giày bệt thì không cần phải thay đổi thói quen này trong ngày cưới đâu. Bởi bạn hoàn toàn có thể bị té ngã trong lễ cưới, hình ảnh này thật không hay chút nào. Đừng lo lắng vì chiều cao khiêm tốn của mình, bởi mỗi con người đều có một thế mạnh riêng. Hãy thể hiện sự quyến rũ của mình qua nụ cười và ánh mắt.

bí quyết chọn giày cho cô dâu trong ngày cưới


Lời khuyên chân thành nhất dành cho bạn đó là hãy chọn những đôi giày thấp, thoải mái cho những đầu ngón chân, vì kiểu giày như vậy sẽ tạo một không gian thoải mái cho từng bước chuyển động.

Bí quyết 3: Chọn giày thoải mái, vừa chân :

Trong những trường hợp bất khả kháng nhất, chiều cao của hai người quá mức chênh lệch và bắt buộc bạn phải mang giày cao gót thì hãy chắc chắn đó là đôi giày quen thuộc và bạn cảm thấy hoàn toàn thoải mái khi mang chúng.


Góc Tư Vấn chúc Thảo Trang có một đám cưới hạnh phúc! Bất cứ khi nào cần đến sự hỗ trợ, tư vấn về phụ kiện ngày cưới, dịch vụ cho thuê trang áo cưới, tổ chức lễ cưới bạn có thể liện hệ ngay với DLDuy Studio để nhận được sự phụ vụ tốt nhất.

DL Duy Studio
Địa chỉ:
622 Lê Hồng Phong, quận 10, TPHCM.
82 Hồ Văn Huê, quận Phú Nhuận, TPHCM.
Điện thoại: (84)838398295 - (84)866823339.
Email: photodlduy@gmail.com
Ps: Bạn có câu hỏi cần tư vấn, xin vui lòng gửi về Góc Tư Vấn Cưới Hỏi DL DUY.

Tagged:

0 nhận xét :

Đăng nhận xét