Thứ Tư, 20 tháng 11, 2013

Tư vấn- Cách tạo kiểu cho cô dâu tóc ngắn.


Chào Góc tư vấn DLDUY ! Tôi là một cô gái khá năng động và trẻ trung, vì vậy tôi rất ưa chuộng kiểu tóc ngắn. Tuy nhiên giờ đây tôi gặp phải một vấn đề khó giải quyết. Cụ thể là vào tháng sau, tôi sẽ sẽ chính thức bước vào hôn nhân. Tôi lo lắng về kiểu tóc của mình rất khó có thể tạo kiểu sao cho phù hợp với váy cưới. Mong góc tư vấn cho tôi một số thông tin về các cách tạo kiểu với tóc ngắn.

(Hạnh Lam) 

Chào bạn Lam! Hiện nay, tóc ngắn đang là một xu hướng được các bạn trẻ ưa chuộng và cũng vì thế mà các mẫu tóc dành cho cô dâu hết sức đa dạng chứ không khó tạo kiểu như bạn nghĩ. Chỉ cần một số mẹo đơn giản sẽ giúp bạn trở thành cô dâu tóc ngắn thật quyến rũ mà cũng không kém phần nữ tính. Dưới đây là một số thông tin dành cho bạn.

Hãy trở thành một cô dâu đơn giản nhưng cũng rất ấn tượng với mái tóc ngắn.

Cổ điển với khăn voan, lưới che mặt :

Với phong cách này, cô dâu tóc ngắn có thể lựa chọn nhiều loại khăn voan cùng tông màu với váy cưới. sử dụng một ít keo tạo nếp tóc kết hợp với khăn voan là bạn sẽ trông thật giống với các cô gái có mái tóc dài đã được búi cao.
cách tạo kiểu cho cô dâu tóc ngắn

Hoặc cô dâu tóc ngắn có thể chọn các loại lưới che mặt như các công nương xinh đẹp phương Tây. Kiểu kết hợp này rất được các bạn trẻ ưa chuộng.
tạo kiểu cho cô dâu tóc ngắn phong cách cổ điển


Dịu dàng với hoa cài tóc :

Cô nàng tóc ngắn có thể nữ tính hơn dịu dàng hơn khi kết hợp với những phụ kiện cài tóc như: băng đô, hoa cài tóc hay vòng hoa.

Cách tạo kiểu tóc cho cô dâu tóc ngắn có vẻ dễ dàng hơn đối với các quí cô có mái tóc dài, tuy nhiên cần chăm chút nhiều hơn để tạo độ bồng bềnh cho tóc.

tạo kiểu cho cô dâu tóc ngắn hoa cài tóc

Các kiểu phụ kiện cài tóc sẽ phù hợp hơn đối với mái tóc ngắn được uốn nhẹ, tạo độ cong. Còn nếu bạn thích sự đơn giản thì chỉ nên chọn một số chi tiết nhỏ như kẹp đính ngọc để cài lên phần tóc gần góc tai.

tạo kiểu cho cô dâu tóc ngắn phong cách đơn giản

Kiểu tóc này dành cho các cô dâu tóc ngắn thích sự đơn giản.

tạo kiểu tóc cho cô dâu tóc ngắn thêm ấn tượng

Nếu bạn có mái tóc quá ngắn, hãy thử kiểu tóc ấn tượng này.

Nếu bạn đã chọn cho mình được kiểu tóc phù hợp nhưng không biết cách thể hiện mẫu lên mái tóc thì có thể nhờ sự giúp đỡ của đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của các studio chụp hình cưới trọn gói trong việc này. Tại đây, họ sẽ giúp bạn lựa chọn phụ kiện cho tóc và cách trang điểm sao cho phù hợp với kiểu tóc bạn đã lựa chọn.

Với bất kì loại tóc nào dù ngắn hay dài, chỉ cần một chút khéo léo trong việc tạo kiểu và lựa chọn phụ kiện phù hợp thì bất kì bạn gái nào cũng sẽ trở thành cô dâu hoàn hảo nhất trong ngày cưới. Hy vọng với những tư vấn trên, bạn có thể chọn cho mình một kiểu phù hợp. Chúc bạn có một đám cưới tuyệt vời! Để lễ cưới của bạn có thể tham khảo thêm các dịch vụ khác như chụp hình cưới, cho thuê áo cưới.

DLDuy Studio
Địa chỉ:
622 Lê Hồng Phong, quận 10, TPHCM.
82 Hồ Văn Huê, quận Phú Nhuận, TPHCM.
Điện thoại: (84)838398295 - (84)866823339.
Email: photodlduy@gmail.com
Ps: Bạn có câu hỏi cần tư vấn, xin vui lòng gửi về Góc Tư Vấn Cưới Hỏi DLDUY.

Tagged:

0 nhận xét :

Đăng nhận xét