Thứ Ba, 19 tháng 11, 2013

Tư vấn- cách trang điểm cô dâu mặt gầy.

Chào Góc tư vấn DLDUY! Tôi là một người sở hữu khuôn mặt khá gầy, tôi lo lắng không biết nên trang điểm như thế nào để phù hợp với gương mặt của mình. Tôi chuẩn bị kết hôn, ngày kết hôn càng cận kề tôi càng bối rối hơn. Mong góc tư vấn DLDUY cho tôi một số hướng dẫn về cách trang điểm cô dâu mặt gầy.

(Mai Thanh)

Chào Mai Thanh! Trang điểm là bí quyết mà con người tạo ra để khắc phục những nhược điểm trên khuôn mặt, giúp bạn gái trông xinh xắn hơn. Mỗi gương mặt khác nhau đều có những cách bí quyết trang điểm riêng. Vì vậy bạn đừng quá lo lắng cho lễ cưới sắp đến. Hãy để chuyên gia trang điểm tại DLDuy studio chia sẻ một số kinh nghiệm trang điểm cô dâu mặt gầy.

Cách trang điểm dưới đây sẽ giúp bạn có một khuôn mặt trong bầu bĩnh hơn.

Sử dụng phấn tông màu nâu đậm cho cằm :

Đầu tiên và quan trọng nhất, cô dâu có gương mặt gầy nên chú ý đến các vùng cao thấp trên gương mặt và khoanh vùng tối sáng. Đừng mãi nghĩ tới làn da trắng mà bỏ qua bước tạo hiệu ứng tối sáng, bạn dùng phấn tông nâu đậm tán đều hai vùng xương quai hàm. Làm như vậy sẽ tạo độ tối cho các vùng này. Còn vùng quanh xương hàm khi được phủ nâu sẽ làm khuôn mặt bạn ngắn và cân đối nhiều hơn.

bí quyết trang điểm cô dâu mặt gầy

Bí quyết giúp môi căng mọng :

Để đôi môi trông thật gợi cảm và quyết rũ, các cô dâu mặt gầy nên học cách tô son riêng cho mình. Việc tô son nên chú trọng ở phần giữa môi để tạo cảm giác bờ môi căng mọng. Hai phần mép môi nên tô son màu nude và tập trung tô màu đậm hơn ở giữa môi. Ngoài ra bạn có thể tô thêm lớp son bóng bên ngoài để nụ cười thêm phần rạng rỡ.

trang điểm cô dâu mặt gầy bí quyết giúp môi căng mọng

Làm nổi bật phần xương gò má :

Thường các cô dâu mặt gầy có phần gò má khá mờ nhạt, vì vậy bí quyết trang điểm cô dâu ở phần này là nên chọn loại phấn hồng hơi đậm để nhấn nhá vào phần má. Hãy tự đánh phấn hồng từ vùng gò má đến thái dương theo chuyển động tròn đều của chổi tán cho đến lúc bạn hài lòng với màu má.

trang điểm cô dâu mặt gầy làm nổi bật xương gò má


Đôi mắt ấn tượng :

Đối với khuôn mặt gầy thì bạn không nên kẽ viền mắt quá dài hay quá đậm, làm như vậy sẽ làm cho đôi mắt to hơn gây mất cân đối trong khuôn mặt. Bạn nên dùng một ít kem nền tán đều quanh vùng mắt để tạo độ sáng cho vùng mắt. Phần trang điểm mắt cô dâu gầy nên thực hiện đơn giản và trang điểm theo phong cách tự nhiên.
trang điểm cô dâu mặt gầy đôi mắt ấn tượng

Chọn kiểu tóc phù hợp :

Đối với gương mặt gầy chỉ nên kết hợp với tóc xõa, uốn cong gợn sóng. Tóc bồng được đánh rối sẽ giúp khuôn mặt trông tròn trịa, bầu bĩnh hơn.

trang điểm cô dâu mặt gầy chọn kiểu tóc

Với những chia sẻ của chúng tôi, hy vọng bạn có được những bí quyết mới và có thể tự trang điểm cho mình trong ngày trọng đại sắp tới.

DLDuy Studio
Địa chỉ:
622 Lê Hồng Phong, quận 10, TPHCM.
82 Hồ Văn Huê, quận Phú Nhuận, TPHCM.
Điện thoại: (84)838398295 - (84)866823339.
Email: photodlduy@gmail.com.
Ps: Bạn cần tư vấn, xin vui lòng gửi về Góc Tư Vấn Cưới Hỏi Wedding Planner DLDUY.




Tagged:

0 nhận xét :

Đăng nhận xét