Thứ Hai, 25 tháng 11, 2013

Cách chọn váy cưới cho cô dâu “nấm lùn”


Chào Góc tư vấn! Tôi hiện đang làm giáo viên tiểu học tại Đồng Nai. Sắp tới, tôi sẽ tổ chức đám cưới, tuy nhiên tôi đang lo lắng rất nhiều về việc chọn áo cưới sao cho phù hợp với vóc dáng của mình. Tôi là một người có chiều cao khá khiêm tốn chỉ khoảng 1m50, tôi đang cảm thấy mất tự tin và lung túng trong việc chọn váy cưới. Mong Góc tư vấn có thể chia sẻ một số bí quyết chọn váy cưới cho tôi.
(Hà Na)

Chào bạn! Bất kì cô dâu nào cũng sẽ trở nên xinh đẹp nhất trong ngày cưới nếu lựa chọn cho mình trang phục phù hợp, khắc phục được những nhược điểm và tôn lên những điểm mạnh trên cơ thể. Đối với cô dâu có vóc dáng “nấm lùn” như bạn cũng vậy. Dưới đây là một số bí quyết chọn váy cưới cho cô dâu thấp.

Váy cưới cúp ngực, chân váy bồng :

Những cô gái nấm lùn thường có vẻ ngoài xinh xắn nhưng hạn chế về chiều cao. Đối với bạn gái có vóc dáng như thế nên chọn những chiếc váy cưới dài.

Váy cúp ngực, chân váy bồng sẽ là một lựa chọn thông minh cho bạn gái hơi thấp. Váy bồng dài sẽ che được phần chân, vì thế các cô gái “nấm lùn” có thể ăn gian chìu cao bằng cách mang một đôi giày cao gót.
chọn váy cưới cho cô dâu nấm lùn

Váy cưới dài cổ điển :

Vẫn là những chiếc váy dài cổ điển những với những đường may hiện đại sẽ giúp cô dâu trông cao hơn với thiết kế phần thắt eo lên tới chân ngực, còn phần bên dưới phồng rộng ra chấm gót chân. Đây sẽ là một lựa chọn váy cưới thông minh dành cho cô dâu “nấm lùn”.

chọn váy cưới cho cô dâu nấm lùn váy cưới dài cổ điển


Váy cưới dài dành cho cô dâu thấp nên để lộ phần vai, tóc búi cao sẽ giúp cô dâu nấm lùn trông cao ráo hơn, không nên sử dụng váy cưới có tay như vậy thì quá rườm rà.

chọn váy cưới cho cô dâu nấm lùn váy cưới không có tay


Váy cưới họa tiết nhỏ xinh xắn :

Đối với cô dâu “nấm lùn” nên chọn những chiếc váy có nhiều kim sa, kim tuyến lấp lánh sẽ khiến cô dâu trông nổi bật hơn, đồng thời nên chọn váy cưới có những họa tiết nhỏ, xinh xắn. Tránh chọn những chiếc váy có nhiều hoa to, làm như vậy sẽ làm cô dâu mất cân đối so với chiếc váy.

chọn váy cưới váy cưới họa tiết nhỏ

Váy cưới ngắn :

Các cô dâu thấp sẽ nổi bật hơn với chiếc váy ngắn trên đầu gối và trông sẽ cao hơn khi đi cùng một đôi giày cao gót.

chọn váy cưới cho cô dâu nấm lùn váy cưới ngắn

Các cô dâu “nấm lùn” nên tránh các kiểu áo cưới đuôi cá hay váy cưới lở cở ngang ống chân vì những loại váy cưới này rất kén dáng, chỉ hợp với những cô dâu có vóc dáng cao ráo.

Hy vọng với những tư vấn của chúng tôi, bạn có thể giải quyết được những bối rối và có thêm nhiều thông tin cho việc lựa chọn váy cưới. Chúc bạn có một hôn nhân hạnh phúc! Nếu các bạn cần trực tiếp tư vấn và thuê áo cưới hãy đến với studio chúng tôi sẽ chọn váy cưới phù hợp với vóc dáng của bạn.

DLDuy Studio
Địa chỉ:
622 Lê Hồng Phong, quận 10, TPHCM.
82 Hồ Văn Huê, quận Phú Nhuận, TPHCM.
Điện thoại: (84)838398295 - (84)866823339.
Email: photodlduy@gmail.com
Ps: Bạn có câu hỏi cần tư vấn, xin vui lòng gửi về Góc Tư Vấn Cưới Hỏi DLDUY.

Tagged:

1 nhận xét :

  1. Bên mình có nhận đặt may theo mẫu áo cưới theo số đo cho cô dâu, giúp khắc phục các nhược điểm và tôn dáng cô dâu; tư vấn tận tình và luôn cập nhật mẫu mới đẹp, mời các bạn ghé tham khảo: May ao cuoi dep tai TP HCM

    Trả lờiXóa