Thứ Sáu, 15 tháng 11, 2013

Còn khoảng 2 tháng nữa, chúng tôi có tổ chức hôn lễ cho con gái tôi. Hiện tại Tp. Hồ Chí Minh có rất nhiều nhà hàng tổ chức tiệc cưới, tôi đang phân vân không biết chọn địa điểm cưới nào phù hợp cho hôn lễ của con tôi. Tôi muốn đó là một nhà hàng với phong cách ấn tượng, hơi hướng cổ điển bởi lẽ con gái tôi ưa chuộng phong cách này. Mong chuyên gia gợi ý giúp đưa ra một số địa điểm cưới cụ thể phù hợp với yêu cầu của tôi.

(M. Lan)

Theo phong cách cổ điển, tại thành phố Hồ Chí Minh có rất nhiều nhà hàng theo phong cách này. Dưới đây là là một vài gợi ý về địa điểm cưới của tôi dành cho bạn:

Nhà hàng Gala Royale. Địa chỉ: 63 Mạc Đĩnh Chi, P. Đa Kao, TP. HCM: Nhà hàng được thiết kế theo phong cách ấn tượng, sang trọng và ấm cúng cùng thực đơn tiệc cưới phong phú.

Địa Điểm Cưới Nhà Hàng Gala Royal

Tiệc cưới mẫu nhà hàng Gala Royal.

Lion Restaurant. Địa chỉ: 11 – 13 Công Trường Lam Sơn, Q.1, Tp. HCM: Phong cách châu Âu cổ điển là chủ đạo của thiết kế tại nhà hàng. Sảnh lớn với sức chứa 530 khách, sân khấu được thiết kế đơn giản với màu sắc nhẹ nhàng. 
Địa điểm cưới tại tphcm nhà hàng Lion
Khuôn viên cổng Lion Restaurant chuyên phục vụ các tiệc cưới mang đậm phong cách Châu Âu.

Nhà hàng tiệc cưới Đông Phương III. Địa chỉ: 107 Lũy Bán Bích, P.Tân Thới Hòa, Quận Tân Phú: Nhà hàng với lối bài trí và các món ăn mang đậm phong cách Đông phương.
Địa điểm cưới tại tphcm nhà hàng Đông Phương III

Toàn cảnh nhà hàng Đông Phương 3 địa điểm cưới thích hợp cho cô dâu chú rễ chuộng phong cách Đông phương.
Hi vọng với một số gợi ý trên của tôi, có thể giúp bạn phần nào trong việc lựa chọn địa điểm tổ chức tiệc cưới sắp tới cho gia đình bạn. Chúc bạn nhanh chóng tìm được địa điểm cưới ưng ý và phù hợp.

Chào góc tư vấn DL Duy Studio, hiện tại tôi đang cần tìm một địa điểm cưới cho sự kiện quan trọng sắp tới của tôi và chồng tôi. Chúng tôi muốn tổ chức lễ cưới trong một không gian thoải mái, thoáng đãng. Vì vậy chúng tôi lựa chọn tổ chức tiệc cưới ngoài trời. Tôi rất cần một số tư vấn gợi ý cho việc lựa chọn một số địa điểm tổ chức tiệc cưới ngoài trời tại Tp. Hồ Chí Minh.

(Nguyễn Ngân)

Chào bạn! Hiện tại, việc lựa chon địa điểm cưới để tổ chức tiệc cưới ngoài trời đang là một xu hướng chung trong mùa cưới và được rất nhiều bạn trẻ ưa chuộng. Do đó, tại thành phố Hồ Chí Minh có rất nhiều địa điểm cho dành riêng cho tổ chức tiệc cưới ngoài trời. Dưới đây là một vài địa điểm cưới phù hợp dành cho bạn:

1. Thu Anh Garden restaurant. Địa chỉ: 105/8 Bình Quới - phường 27, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh.
địa điểm cưới tại tphcm Thu Anh Garden Restaurant
Thu Anh Garden restaurant địa điểm cưới thích hợp cho các đôi tân lang, tân nương thích hòa mình với thiên nhiên cây cỏ, sông nước mây trời.

2. Khu du lịch Bình Quới 1. Địa chỉ: 1147 Bình Quới, Phường 28, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh.
Địa điểm tiệc cưới tại Tphcm Bình Quới 1
Tiệc cưới ngoài trời khu du lịch Bình Quới 1 mang đậm phong cách Đông Nam Bộ.

3.  Khu du lịch Bình Quới 2. Địa chỉ: Cuối đường Bình Quới, P. 28, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh.
Địa điểm tiệc cưới tại khu du lịch Bình Quới 2
Tiệc cưới ngoài trời du lịch Bình Quới 2.

4.  Khu du lịch Tân Cảng. Địa chỉ: A100 Ung Văn Khiêm, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh.
Địa điểm cưới tại tphcm Tân Cảng


5. Khu du lịch Văn Thánh. Địa chỉ: 48/10 Điện Biên Phủ, P22, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh.

Địa điểm cưới tại tphcm khu du lịch Văn Thánh


6. Park Hyatt Saigon. Địa chỉ: 2 Công Trường Lam Sơn, Quận 1, TP Hồ Chí Minh.
Địa điểm cưới tại tphcm Park Hyatt Saigon



7. Annamite. Địa chỉ: 21 Tú Xương, Quận 3, TP Hồ Chí Minh.

8. Marina. Địa chỉ: 1604/3c P. An Phú Đông, Quận 12, TP Hồ Chí Minh.

9. Tàu Sài Gòn. Địa chỉ: Cổng 3 bến Bạch Đằng, Quận 1, TP Hồ Chí Minh.

10. Trung tâm Hội nghị và Tiệc cưới Metropole. Địa chỉ: 216 Lý Chính Thắng, Quận 3- TPHCM.

11. Majestic. Địa chỉ: 1 Đồng Khởi, Bến Nghé, Quận 1, TP Hồ Chí Minh.

12. Thảo Điền village. Địa chỉ: 195-197 Nguyễn Văn Hưởng, P.Thảo Điền, Quận 2, TP Hồ Chí Minh.

13. 960 Presidential Club. Địa chỉ: Tầng 22, tòa nhà Sailing Tower, 111A Pasteur , Quận 1, TP Hồ Chí Minh.

14. Công Ty TNHH MTV Nhà Hàng Nhật Nguyệt. Địa chỉ: 149/4B Bình Quới, P28, Q.Bình Thạnh, TpHCM, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh.

15. Nhà hàng Nostalgie. Địa chỉ: 54 Nguyễn Thái Bình, Quận 1, TP Hồ Chí Minh.

16. La Dolce Vita. Địa chỉ: Q10, Tp.HCM, TP Hồ Chí Minh.

Bạn nên tham khảo thêm gợi ý chuẩn bị gì cho ngày cưới để có một đám cưới hoàn hảo trọn vẹn!

DL Duy Studio
Địa chỉ:
622 Lê Hồng Phong, quận 10, TPHCM.
82 Hồ Văn Huê, quận Phú Nhuận, TPHCM.
Điện thoại: (84)838398295 - (84)866823339.
Email: photodlduy@gmail.com.
Ps: Bạn cần tư vấn, xin vui lòng gửi về Góc Tư Vấn Cưới Hỏi Wedding Planner DL DUY.

Tagged:

1 nhận xét :