Thứ Năm, 14 tháng 11, 2013

Tư vấn – Cách chọn trang phục cho chú rể ngày cưới.

Sắp đến, tôi băt đầu chính thức bước vào cuộc sống hôn nhân. Để chuẩn bị cho lễ cưới, hiện tại tôi đang tìm hiểu về cách lựa chọn trang phục sao cho phù hợp với bản thân. Mong góc tư vấn DL Duy Studio cho tôi một số gợi ý về cách chọn áo vest, cravat, hoa cài và giày cho ngày cưới.

(Phú Trọng)

Chào bạn! hiện tại trên thị trường có rất nhiều trang phục dành cho chú rể, đặc biệt là với thời điểm mùa cưới đã cận kề thì kiểu dáng, chất liệu, màu sắc ngày càng đa dạng. Dưới đây tôi sẽ tư vấn cho bạn cách chọn trang phục cho chú rể.

Chọn áo vest lịch lãm:

Sự đa dạng về kiểu dáng, màu sắc, chất liệu…của áo vest trên thị trường đồng nghĩa với việc các chú rễ sẽ có thêm nhiều lựa chọn phù hợp với sở thích, tính cách và ngoại hình. Về màu sắc, vest phổ biến ở 3 màu chính: đen, trắng, xám; bởi những màu này không kén dáng, phù hợp với nhiều vóc dáng làm toát lên vẻ nam tính, lịch lãm cho chú rể.
Chọn trang phục áo vest cho chú rể
Còn về kiểu dáng, để phù hợp với dáng vóc của người đàn ông Việt Nam, các nhà thiết kế đã cho ra mắt áo vest 1 nút và 2 nút. Kiểu áo vest 2 nút thích hợp cho người có có thân hình cao to còn kiểu áo vest 1 nút thì dành riêng cho người có thân hình nhỏ nhắn.
Trang phục áo vest cho chú rể DL DUY
Để khắc phục một số khuyết điểm về ngoại hình, các nhà thiết kế đã có những cách may riêng sao cho phù hợp với từng đối tượng người mặc. Nếu bạn là người có thân hình tròn trịa thì nên chọn áo vest xẻ giữa để trông thon gọn hơn, còn nếu bạn sở hữu thân hình khá gầy thì nên chọn kiểu áo xẻ hai bên sẽ tạo cảm giác đầy đặn hơn.
Trang phục cưới cho chú rể mập tròn

 Chọn cravat:

Việc chọn cravat không tuân thủ theo một nguyên tắc nào, vì thế bạn có thể lựa chon chiếc cravat theo sở thích. Cravat bản nhỏ đang là xu hướng chung tại các nước châu Á. Trong việc lựa chọn trang phục cho chú rể thì không thể thiếu việc chọn chiếc cravat sao cho phù hợp.

Cravat xét về màu sắc thì vô cùng phong phú và đa dạng: xanh, đỏ, vàng, tím, ghi, nâu…còn xét về họa tiết thì có các dạng cravat phổ biển như: kẻ sọc, chấm bi, kẻ ngang, chéo…Các chú rể có thể tha hồ lựa chọn tùy theo sở thích của từng người.

chọn trang phục cho chú rể

Chọn hoa cài áo:

Sánh đôi cùng cô dâu với bó hoa xinh tươi trên tay, chú rể cũng cần có một bông hoa cài áo phù hợp. Cách chọn hoa cài áo cũng rất đơn giản, chỉ cần một chút khéo léo trọng việc chọn hoa là bạn sẽ trông thật đẹp đôi với cô dâu.

Hoa cài là một phụ kiên luôn song hành, không thể thiếu trong việc phối hợp và lựa chọn trang phục cho chú rể.

Hoa cài áo có thể chọn cùng loại với bó hoa cầm tay của cô dâu, tùy theo từng mùa trong năm mà bạn chọn được những loại hoa đặc trưng. Màu hoa tone sur tone với cravat cũng sẽ tạo hiệu ứng thẩm mĩ cao hơn. 

chọn trang phục cho chú rễ hoa cài áo
Hoa cài áo theo kiểu tông xẹt tông hoa cưới cầm tay cô dâu.

Chọn giày sang trọng cho chú rể:

Giày là một phụ kiện quan trọng trong ngày cưới, chọn một đôi giày phù hợp, vừa chân sẽ giúp chú rể tự tin sánh bước cùng cô dâu. Giày nên chọn cùng tông màu với áo vest, còn kiểu dáng có thể thì tùy thuộc vào sở thích của bạn. 

Hi vọng những tư vấn này sẽ giúp ích nhiều cho bạn trong việc chọn trang phục cho ngày cưới. Chúc bạn có một hôn lễ như ý!

DL Duy Studio
Địa chỉ:
622 Lê Hồng Phong, quận 10, TPHCM.
82 Hồ Văn Huê, quận Phú Nhuận, TPHCM.
Điện thoại: (84)838398295 - (84)866823339.
Email: photodlduy@gmail.com
Ps: Bạn có câu hỏi cần tư vấn, xin vui lòng gửi về Góc Tư Vấn Cưới Hỏi DL DUY.

Tagged:

0 nhận xét :

Đăng nhận xét